The Win BIG Show with Mr. Fu December 7, 2017

"Hindi na ako umaabot sa finish line sa chorva kay misis pero sa ibang babae astig ako, anong gagawin ko?" -PAENG

"Ilang beses na ako niloloko ng partner ko dalawa na nga anak namin, buntis pa ko ngayon. Anong gagawin ko?" -SHE

"Yung GF ko maang maangan. Nakipagbreak na ko, sabi nya wala raw syang alam. gusto pa makipagkita sa akin. Eh tapos na nga, Anong gagawin ko?" -GILBERT

"Feeling namin bakla itong ka-work namin, paano ba namin sya mapapa amin?" - ZAPOT



December 7, 2017
The Win Big Show with Mr Fu, Ang Tagabulabog ng Universe
Mon-Fri 9am to 11am

SUBSCRIBE na sa MOSKICHANNEL, for your Pinoy FM Replays
FB Page : https://www.facebook.com/MoskiChannel/


-no copyright infringement is intended-
-credits to 91.5 Win Radio Manila

Comments