MAS MALAKI DAW, MAS MASARAP? Secret File by Jumbo Girl


Hotdog na jumbo. The bigger the better.”
Mas malaki, mas okay? Hahahahaha! What do you think? 

Tawagin niyo na lang ako sa pangalang Jumbo girl, ang mahilig sa hotdog na jumbo. Nasa bahay kaming tatlong magtotropa at since puro kami babae, napunta ang usapan namin sa mga boyfriend namin. Oo, napunta ang mga usapan namin tungkol sa mga boyfriend namin.
Eto na ang convo namin

Tanong ko sa kaibigan no.1 ko. 
Ako: Uy beh, musta na kayo ng boyfie mo, nagkabalikan na ba kayo?
Bes No.1: Oo beh, pinatawad ko na, hindi na daw siya mambababae ulit. Naisip ko rin na kailangan ng anak ko yung tatay nila.
Bes No.2: ehh p*chnm! dapat sa ganyan pinutputol yung hotdog eh para matauhan naman kahit papaano.
Ako: Ay! wag ganun beh, akitin natin tapos, kapag may tumayo na at nag flag ceremony na, saka natin putulin.

(tawanan kaming tatlo)

Bes No.1: Tapos ihawin natin at kainin, tender juicy lang yung peg
Ako: Jumbo ba yan o regular lang?
Bes No.1: Ay jumbo gusto ko, kasi, The bigger the better. hindi ba? Ay baka may foot long ka jan ha?
at nag share si Bes no. 2
Bes No.2:  Regular lang ako, baka kasi hindi ko kayanin yung jumbo.
at sumagot ako ng
Ako: Jumbo na ko eh! ayoko kasi mabitin kasi matakaw ako.

(at nagtawanan kami ulit hanggang sa nagsalita si Bes No. 2)

Bes No.2: Mag cocktail ka beh para madami.
Ako: Pwede din, tsaka may dalawang marsh mallow na kasama di ba?
Bes No.2:  Jumbo na nga lang ako, cocktail size lang yung sakin eh
Ako: Anong hotdog ba yan? red or brown?

(at nagtawanan kami ulit)

Bes No.1: Sa akin nga, kikiam lang nga eh. brown na medyo red
Bes No.2: Ay, brown din yung akin beh
Bes No.1: Ok lang kahit brown, masarap naman. eh sayo beh anong kulay?
Ako: brown. Tapos, bandang taas red na kumukupas. Pink tuloy ang kinalabasan pero masarap din naman.

At biglang lumabas ang 7 years old kong kapatidsa kuwarto niya at akala niya pinaguusapan namin ay yung kung ano ang favorite na hotdog namin.

7 years old na kapatid: Ako ate, ate, brown yung gusto ko kasi natural yung color yon tsaka masarap :)
(at nagtawanan kaming magtrotropa sa sinabi ng kapatid ko. so pinaalis ko muna yung kapatid ko habang nagtataka siya kung bakit namin siya pinagtatawanan.)

Lesson learned: Huwag basta basta magsalita, kung hindi naiintindihan ang pinag uusapan.
P.S. Jumbo si boyfriend at masarap pa!

Source: SPG Secret File by Jumbo Girl
SPG Super Pak Ganern Secret file sent by Jumbo Girl, ang babaeng mahilig sa jumbo hotdog

Comments